banner image
banner image

10 Dịch Vụ Thư Điện Tử Miễn Phí


Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thư điện tử miễn phí để sử dụng, bạn nên cân nhắc về các tiện ích mà nhà cung cấp dịch vụ đưa ra như khả năng lưu trữ của hộp thư, hiệu ứng lọc thư rác, giao diện dễ sử dụng, chương trình truy cập dễ dàng… Bạn có thể tham khảo top 10 các dịch vụ email miễn phí do About bình chọn dưới đây: 

1. Gmail: 

Đây là một dịch vụ miễn phí của Google tích hợp luôn cả email và chat. Khả năng lưu trữ không giới hạn, giao diện đơn giản nhưng rất thông minh giúp người dùng có thể tìm kiếm và xem nội dung thư từ một cách dễ dàng, người dùng cũng có thể dùng giao thức POP để truy cập hộp thư này. Nhược điểm của Gmail là nó không hỗ trợ giao thức IMAP và đặt quảng cáo ở dưới những thư đã đọc. 

2. Inbox.com 

Inbox.com không chỉ cho người dùng 5GB dung lượng lưu trữ mà còn có các tiện ích khiến người dùng thích thú như thiết kế đẹp, nhanh và có nhiều chức năng khác trên web như bộ tìm kiếm tốc độ cao, tùy chọn danh mục… và hỗ trợ giao thức POP. 

3. FastMail 

Là dịch vụ thư điện tử miễn phí được yêu thích với giao thức truy cập IMAP, hữu ích là một trong những web mail có giao diện thân thiện và ít quảng cáo nhất 

4. Yahoo! Mail 

Người dùng có thể yên tâm khi chọn lựa Yahoo! Mail vì tính bảo mật, tin cậy và các tiện ích của dịch vụ miễn phí này. Bộ lọc thư rác khá tốt và người dùng có thể gửi những bức thư lớn bằng Yahoo! Mail's HTML editor 

5. AIM Mail - Free Email Service 

AIM Mail là dịch vụ thư miễn phí của AOL, dung lượng lưu trữ trực tuyến 2GB, bảo vệ người dùng rất tốt trước thư rác, dễ dàng sử dụng với giao diện thân thiện. Nhưng không may, AIM Mail thiếu một số chức năng như tạo nhãn, tạo thư mục, xâu chuỗi các thư để tiện theo dõi và người dùng có thể khắc phục nhược điểm này bằng giao thức truy cập IMAP. 

6. Goowy mail 

Goowy mail là chương trình web mail có giao diện thân thiện và dễ sử dụng bằng thao tác kéo, thả, sử dụng menu ngữ cảnh vui mắt. Các dịch vụ cộng thêm của dịch vụ này là lịch, trình đọc tin RSS và trò chơi trực tuyến. Nhiều tính năng khác của Goowy cũng khá tốt. 

7. MSN Hotmail 

Dễ dàng sử dụng, khả năng bảo mật tốt nhưng có nhiều hạn chế như thiếu POP và IMAP, không hỗ trợ bảo mật tin nhắn, nhiều công cụ quản lý mail như lọc thư rác cải tiến ít. 

8. BigString.com 

BigString.com miễn phí hộp thư dung lượng 1GB kể cả dịch vụ chứng thực thư và người dùng có thế hủy hay sửa chữa các thư gửi. Đáng tiếc BigString không trang bị các chức năng sắp xếp thư đến và thiếu các công cụ tổ chức hộp thư. 

9. My Way Mail 

My Way Mail là dịch vụ thư điện tử miễn phí nhanh, “sạch” và vui 

10. Care2 E-mail 

Không hỗ trợ POP và IMAP, dung lượng tối đa 100MB, lọc thư rác khá tốt
10 Dịch Vụ Thư Điện Tử Miễn Phí 10 Dịch Vụ Thư Điện Tử Miễn Phí Reviewed by Sidol Media on 9:45 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.