banner image
banner image

10 Nhân Vật Chính Trong Fairy Tail

1. Natsu Dragneel

Natsu Dragneel (ナツ・ドラグニル) là nhân vật nam chính của loạt series Fairy Tail. Được nhận, nuôi lớn bởi Igneel, Natsu được dạy dỗ để trở thành một Sát Long Ma đạo sĩ, một ma đạo sĩ với sinh lý như rồng, có ma thuật với mục đích đấu lại rồng. Là một Chiến binh Rồng Lửa, Natsu miễn dịch với ngọn lửa và có khả năng ăn chúng để cung cấp năng lượng cho việc tấn công bằng Ma thuật Diệt Rồng hệ "Hoả" của cậu, trong đó bao gồm thở ra lửa và tạo ra lửa trên bất kỳ chỗ nào của cơ thể cậu để chiến đấu. Tuy nhiên, cậu cũng bị say tàu xe các loại. Sau cùng cậu đã học được cách sử dụng Long Lực, một dạng cấp cao của ma thuật diệt rồng làm tăng sức mạnh và tốc độ của mình, và bao gồm các phần của cơ thể mọc vảy. Sau khi chứng kiến sự biến mất của Igneel, Natsu dấn thân vào một cuộc hành trình tìm Igneel. Việc tìm kiếm này dẫn cậu tới tham gia Fairy Tail khi vẫn còn nhỏ, "bị" đặt cho danh hiệu "Salamander" và một trong những thành viên trung thành và liều lĩnh nhất của hội, người "vô tình" gây ra hầu hết các thiệt hại kèm theo khiến hội của cậu bị khiển trách.

Mười bốn năm sau, khi Igneel bị giết bởi Acnologia ngay sau khi đoàn tụ với con trai mình, Natsu thề phải rèn luyện chính mình và đánh bại Acnologia. Thực ra cậu chính là một Etherious (E.N.D "Etherious Natsu Dragneel"), một con quỷ được tạo ra bởi Zeref bất tử (400 năm trước Zeref Dragneel đã dùng thân thể đã chết của em trai hắn là Natsu để tạo ra con quỷ END) với mục đích tạo ra con quỷ mạnh nhất có thể giết chính Zeref để giải phóng y khỏi lời nguyền bất tử

2. Happy

Happy (ハッピー) là một con mèo biết nói và đi bằng hai chân, 6 tuổi với bộ lông màu xanh dương. Cậu là người bạn thân nhất và cũng là người bạn đồng hành có một không hai của Natsu ngay từ đầu loạt truyện. Happy sở hữu một loại ma thuật gọi là Aera, cho phép cậu có thể mọc đôi cánh lông vũ màu trắng và bay với tốc độ tuyệt vời. Cậu sử dụng ma thuật này để mang Natsu bay trong không trung, và là thứ duy nhất Natsu có thể đi mà không bị say, bởi vì Natsu luôn coi cậu như người một nhà. Cậu có vai trò làm tăng thêm sự hài hước bằng những câu bình luận mỉa mai về phí tổn thất do bạn bè cậu gây ra, kèm theo câu cửa miệng "Aye!" hoặc "Aye, Sir!" Happy vốn được nở ra từ một quả trứng mà Natsu tìm được ở trong rừng và với sự trợ giúp của Lisanna Strauss, hai người đặt tên cho cậu là "Happy" sau khi thấy sự sinh ra của cậu làm các thành viên trong hội hết bất đồng và vui vẻ với nhau. Sáu năm sau, Happy phát hiện ra nguồn gốc của mình là một Exceed đến từ Edolas; trong lúc ở đó, Happy vô tình gặp ba mẹ mình, vợ chồng nông dân Lucky (ラッキー) và Marl (マール), người mà cậu đã phải chia xa từ trước khi sinh bởi một phần của kế hoạch nữ hoàng Chagot để di tản 100 đứa trẻ chưa sinh tới Earth-land và cứu chúng thoát khỏi sự diệt vong vương quốc của họ.

3. Lucy Heartfilia

Lucy Heartfilia (ルーシィ・ハートフィリア) là một trong các nhân vật chính trong Fairy Tail. Lucy là cô gái 17 tuổi có thân hình mảnh mai nhưng lại có một tinh thần quật cường, trái tim dũng cảm. Lucy luôn tự hào về khuôn mặt xinh đẹp và rất tự tin vào ngoại hình hấp dẫn của mình cho nên trang phục cô diện luôn khoe được 3 vòng gợi cảm. Theo ước đoán của nhiều fan, số đo 3 vòng của Lucy là: ngực 88 cm, eo 59 cm và mông 88 cm. Cô vốn là một tinh linh ma đạo sĩ - người sử dụng những chiếc chìa khóa cánh cổng để triệu hồi các Tinh Linh. Cô cũng chiến đấu với một cây roi, cái mà cô nâng cấp thành cây roi với khả năng kéo dài ra - roi Fleuve d'Étoiles. Lucy trốn khỏi nhà để theo đuổi ước mơ gia nhập Fairy Tail của cô. Cuối cùng, cô phải đối đầu với một tên buôn nô lệ tên Bora nhưng đổi lại cô gặp được Natsu, Happy giúp đỡ và được mời gia nhập Fairy Tail.

Cô thực hiện những nhiệm vụ được đăng trên Bảng Yêu cầu cùng Natsu và Happy để trả tiền thuê nhà, và luôn hoang mang bởi những phá hoại thừa thãi của đồng đội cô. Cô cũng là một tiểu thuyết gia đầy tham vọng, và hay viết thư về những cuộc phiêu lưu của mình cho, người mẹ quá cố của cô. Cuối cùng, Lucy sở hữu 10 trong 12 chìa khóa vàng, cho phép cô triệu hồi Tinh Linh Cung Hoàng Đạo hiếm có và mạnh mẽ và đồng thời có được khả năng để diện những bộ trang phục ma thuật cho phép sử dụng trực tiếp đến sức mạnh Tinh Linh của cô và đặc biệt hơn các tinh linh của cô đều rất mến cô. Lucy luôn đối xử rất tốt với Natsu, cả hai luôn hết lòng vì nhau, không bao giờ bỏ rơi nhau dẫu bản thân phải gặp nguy hiểm. Không cần phải nói, chỉ cần cảm nhận, chỉ cần nhìn hành động là đủ thấy sự quan tâm, sự lo lắng cho nhau của cặp đôi "gây cười" này rồi. Tuy nhiên, trái ngược với Lucy là một người rất thông minh, nhạy bén, khéo léo và logic thì Natsu lại là kiểu người vô tư, tâm hồn đơn giản và thiếu thận trọng. Có lẽ do thường giải quyết vấn đề bằng “nắm đấm” nên nhẹ nhàng với Natsu sẽ không giải quyết được vấn đề nên Lucy thường xuyên phải gào lên và đánh cho Natsu 1 trận mới giải quyết được vấn đề. Là một tinh linh ma đạo sĩ, Lucy có nhiều kỹ năng đặc biệt và sức mạnh to lớn

4. Erza Scarlet

Erza Scarlet (エルザ・スカーレット) - một nữ kiếm sĩ 19 tuổi, cũng là một trong các nhân vật chính của Fairy Tail. Khi còn là nô lệ ở Ngọn Tháp Thiên Đường, Erza đã kết bạn cùng với những nô lệ khác đồng trang lứa, bao gồm cả Jellal Fernandes. Khi Erza kêu gọi mọi người vùng lên thoát khỏi ách nô lệ để cứu Jellal khỏi bị tra tấn, một thành viên Fairy Tail lớn tuổi Rob người quan tâm tới cô đã cứu cô, nhưng ông phải trả giá bằng sinh mạng của mình. Tuy nhiên, Jellal đã bị tẩy não, phục vụ Zeref và phản bội cô để tiếp tục xây dựng tòa tháp. Trong lúc đau đớn trước cái chết của ông Rob và mong muốn giải cứu Jellal, Erza đã có được kỹ năng Hoán phục, cô có thể sử dụng ma thuật "Thuật Kiếm sĩ", cho phép cô để triệu hồi và thay đổi vũ khí và các áo giáp khác nhau để tăng cường khả năng của mình. Cô cũng có một con mắt phải nhân tạo giúp cô không bị ảnh hưởng nhiêug bởi ma thuật liên quan đến thị giác và ảo giác. Sau khi thoát khỏi Tháp Thiên Đường, Erza ép bản thân vào trong khuôn khổ phép tắc. Cô là một trong các ma đạo sĩ cấp S của Fairy Tail, được mệnh danh là "nữ ma đạo sĩ mạnh nhất hội Fairy Tail" và nổi tiếng với danh hiệu "Titania". Ở cô hội tụ đủ những yêu tố khiến người khác ngưỡng mộ từ nhan sắc, sự nỏng bỏng tới năng lực và sức mạnh vô song. Tuy nhiên, Erza đã trở nên cởi mở hơn sau khi Natsu Dragneel cứu cô khỏi Jellal. Erza sau đó cũng giúp Jellal chuộc lại những lỗi lầm sau khi anh trở về con người cũ của mình, điều này thôi thúc anh lập ra hội Crime Sorcière bảy năm sau đó. Cuối cùng, sau khi Makarov Dreyar biến mất, Erza đã thay thế ông làm Hội trưởng đệ Thất tạm thời. Cô có tình cảm với Jellal. Erza và Jellal có thể hiểu rõ suy nghĩ của nhau một cách hoàn hảo, Erza có thể nhìn ra chính xác khi nào Jellal đang nói dối và Jellal thì luôn biết Erza đang cảm thấy thế nào. Trong truyện, họ Scarlet của cô là do Jellal đặt khi còn bé.

5. Wendy Marvel

Wendy Marvell (ウェンディ・マーベ) là một cô bé 12 tuổi sử dụng Thiên Không Diệt Long Ma pháp, một dạng ma thuật trị thương được dạy bởi người mẹ nuôi của cô - thiên long Grandeeney. Bằng cách lấy sức mạnh từ không khí sạch, Wendy có thể chữa lành hầu hết các vết thương và bệnh tật, và tạm thời làm giảm chứng say tàu xe. Sau sự biến mất của Grandeeney, cô gia nhập Cait Shelter, được biết với danh "Thiên Long" và "Vu Nữ Bầu Trời". Cô trở thành một đại diện của hội trong liên minh với Fairy Tail, Blue Pegasus và Lamia Scale chống lại Oración Seis. Trong lúc làm nhiệm vụ này, các thành viên của Oración Seis đã buộc cô hồi tỉnh cho Jellal Fernandes mà cô tưởng lầm là Mystogan, người cô đã đồng hành đi hết nơi này tới nơi khác.hồi nhỏ sau khi Grandeeney biến mất. Sau khi Oración Seis bị đánh bại, Wendy mới biết được sự thật rằng hội Cait Shelter chỉ là ảo ảnh được tạo ra bởi hội trưởng của họ, linh hồn của già Roubaul, để chăm sóc cho cô; cô rời khỏi nơi đó để gia nhập Fairy Tail sau khi hội cũ của cô biến mát hoàn toàn

Wendy dần dần quen sử dụng ma thuật của mình vào trong trận chiến, bao gồm khả năng thổi tạo cuồng phong, tăng tốc độ, sức mạnh và phòng thủ cho những người bạn đồng minh của cô. Sau sự tan rã của Fairy Tail, Wendy cùng với Carla vào hội Lamia Scale. Sau khi kết thúc cuộc chiến giữa hội Orochi's Fin và Lamia Scale, Wendy lại cùng Carla, Natsu, Lucy và Happy tham gia vào cuộc hành trình tìm vị trí của các thành viên Fairy Tail khác để lập lại hội. Đặc biệt, giống như Natsu, cô cũng là một Dragon Slayer, Wendy cũng bị mắc chứng say tàu xe. Điều này bắt đầu trong khoảng thời gian sau khi Fairy Tail tan rã và tái lập. Trên thực tế là không thể sử dụng năng lực và suy nghĩ đúng đắn trong trạng thái này, Wendy không thể sử dụng phép thuật chữa trị như Troia để chống lại.

6. Carla/Charle

Carla (シャルル) - một Exceed 6 tuổi lông trắng, là người bạn luôn bên cạnh và chăm sóc cho Wendy Marvell. Khi còn là một quả trứng, cô đã được đưa tới Earth-land cùng với Happy và 98 Exceed chưa nở khác khi mẹ cô, nữ hoàng Chagot, có một điềm báo về việc vương quốc của họ bị phá hủy. Bà ấy đã che giấu điều đó dưới danh nhiệm vụ sang tiêu diệt các Dragon Slayer để ngăn hoảng loạn. Trong lúc vẫn còn đang ở trong trứng và được Wendy ấp, khả năng tiên đoán của Carla, được thừa hưởng từ nữ hoàng Chagot cho phép cô thấy những điều trong tương lai và làm cô hiểu sai nhiệm vụ giả là sứ mệnh thực sự của mình, nhưng cô vẫn quyết định để bảo vệ Wendy.

Sáu năm sau, sau khi đánh bại Oración Seis, cô gia nhập Fairy Tail. Khi gặp Happy, Carla khó chịu với cậu vì nghĩ cậu đã quên mất sứ mệnh của mình, nhưng sau khi Happy không chịu tuân theo mệnh lệnh của các Exceed và biết được sự thật mà Chagot tiết lộ, cô đã tốt với cậu hơn. Như Happy, Carla có thể sử dụng Aera (ma thuật bay) và khả năng tiên đoán được thừa hưởng từ mẹ cô nên Carla có thể nhìn thấy tương lai của mình và mọi người trong hội. Cô cũng có những điểm giống và khác với Happy. Sau khi gia nhập Fairy Tail, Carla hiền và chững chạc hơn, không giống với tính cách của cô ở Caitsheiter và có khả năng cô sẽ là người bạn gái lý tưởng của Happy. Sau này, khi nhập lại hội, Carla học được phép biến thành người trong thời gian nhất định

7. Gray Fullbuster

Gray Fullbuster (グレイ・フルバスター) là một ma đạo sĩ 18 tuổi. Gray cũng là một trong các nhân vật chính, thành thạo phép Tạo hình băng, cho phép cậu ta ngay lập tức tạo vũ khí và các vật thể vô tri vô giác làm bằng băng. Cậu là người điềm tĩnh và có trình độ cao hơn hầu hết các thành viên trong hội, nhưng cậu ta có một tật lớn là khoả thân trong vô thức. Gray và Natsu thường hay gây sự với nhau bởi sự đối lập về tính cách và yếu tố phép thuật của họ. Lúc tám tuổi, cậu đã sống sót khỏi cuộc tấn công của con Etherious Deliora gây ra ở quê hương cậu, và được thu nhận bởi Ma đạo sĩ Băng Ul, người đến để giải thoát cậu khỏi bóng tối hận thù giết Deliora bằng chính sinh mạng của mình. Bảy năm sau sự biến mất của các thành viên Fairy Tail trên hòn đảo Tenrou, Gray chạm trán với người bố "bị bắt phải sống lại" Silver và kế thừa năng lực của ông - một Kẻ Diệt Quỷ - để thực hiện nguyện vọng của ông, đánh bại hội trưởng của Tartaros, E.N.D. Sử dụng Ma thuật Diệt Quỷ hệ "Băng", Gray có được khả năng ăn băng, thở ra bão tuyết, và tạo ra vũ khí đã được đóng băng và gây tổn hại nặng nề cho quỷ.Do cậu là ma đạo sĩ hệ băng nên cậu ko biết cách đáp trả tình cảm của mình với Juvia, Sau khi hội giải tán Gray và Juvia đã đi riêng với nhau và xâm nhập vô Avatar.

8. Juvia Lockser

Juvia Lockser là một ma đạo sĩ 17 tuổi, ma đạo sĩ cấp S và là một ma đao sĩ hê nước (Thủy long). Ma thuật của cô, Water, cho phép cô điều khiển và biến cơ thể mình thành nước, không bị thương bởi những đòn tấn công vật lý và có danh hiệu Juvia "Đại hải". Cô cũng hay xưng theo ngôi thứ ba. Suốt thời thơ ấu, cô mang tiếng danh là một cô gái mưa do những trận mưa lớn cô đã vô tình gây ra mà không biết cách dừng chúng lại. Việc cô tham gia trận chiến giữa hai hội vì Lucy Heartfilia dẫn đến việc cô yêu Gray "ngay từ cái nhìn đầu tiên" và ghen tức tưởng lầm Lucy là tình địch trong lúc đánh tay đôi với Gray và khi thành viên mới Iucy vào hội, thì lúc này Juvia lại tưởng Lucy là tình địch thứ hai của mình. Lần đầu tiên trong đời mưa quanh cô dừng lại. 

Sau khi Phantom Lord giải tán, Juvia luôn theo dõi Gray và cuối cùng cô đã gia nhập Fairy Tail trong một nỗ lực để trở nên gần gũi với cậu. Cuối cùng, Juvia trở nên vui vẻ hơn và thay đổi vẻ ngoài nhiều lần cho phù hợp với tính cách mới của cô, mặc dù tình cảm của cô dành cho Gray vẫn không được đáp lại ngay cả Gray có phát sinh tình cảm với cô, nhưng vẫn tỏ vẻ bề ngoài lạnh lùng. Tên của cô bắt nguồn từ một từ tiếng Tây Ban Nha Mi-jin, có nghĩa là "mưa"

9. Gajeel Redfox

Gajeel Redfox (ガジル・レッドフォックス) được nhận và nuôi dưỡng bởi một thiết long tên Metalicana, cùng biến mất trong khoảng thời gian tương tự với Igneel. Sau sự biến mất của Metalicana, Gajeel gia nhập Phantom Lord, được biết đến với biệt danh "Kurogane" Gajeel. Việc cậu tấn công vào nhóm Levy McGarden và phá hủy hội quán Fairy Tail đã dẫn đến chiến tranh giữa hai hội. Sau khi Phantom Lord bị đánh bại bởi Fairy Tail, Gajeel đã gia nhập Fairy Tail, cuối cùng cậu chứng minh lòng trung thành của mình đối với hội. Cậu sau đó cũng đối xử tốt với Levy sau khi bảo vệ cô khỏi Laxus Dreyar trước Trận đấu của Fairy Tail và sau đó làm bạn đồng hành của cô trong Thử thách Thăng cấp Ma đạo sĩ cấp S trên Thiên Lang Đảo.

Sau khi Fairy Tail tan rã, Gajeel ẩn danh, trở thành đội trưởng một đội quân viễn chinh của Hội đồng Ma thuật và phân chia quyền cùng với Lily và Levy. Ma thuật Diệt Rồng hệ "Thiết" của Gajeel cho phép cậu để biến đổi các phần của cơ thể thành vũ khí sắt như côn và kiếm, bao bọc cơ thể bằng vảy thép gần như không thể phá huỷ được và thở ra cơn gió mạnh có chứa những kim loại mảnh có khả năng băm nhỏ cơ thể của một người. Và cậu cũng bị say xe như bao Kẻ Diệt Rồng khác. Cậu cũng có thể "ăn" sắt để nuôi cơ thể. Cái tên "Gajeel" có nguồn gốc từ chữ kajiru và các từ tượng thanh khi cậu ăn, gaji-gaji

10. Báo đen Lily

Báo đen Lily (パンサー・リリー) - một Exceed có bộ lông đen, sinh ra và lớn lên tại Edolas. Trong lúc còn là chỉ huy của một bộ phận Quân đội Hoàng gia Edolas, ông đã bị trục xuất khỏi quê hương của mình Extalia sau khi cứu sống một cậu bé chính là Mystogan. Trái ngược với hầu hết các Exceed, Lily có một cơ thể to lớn hình dáng giống người kiểu như một người báo. Ông từng sử dụng thanh kiếm ma thuật Buster Marm, có thể to ra gấp bốn lần kích thước của ông; sau khi thanh kiếm này bị phá hủy, ông đã thay thế nó bằng Thanh kiếm Musica giống như vậy. Ông đã đấu tay đôi với Gajeel Redfox trong lúc bảo vệ tinh thể lacrima được tạo ra từ các cư dân Magnolia như một phần của kế hoạch của Faust để tiêu diệt các Exceed cùng với nó, nhưng trái tim ông đã lay động sau khi nhìn thấy các Exceed cùng với Fairy Tail hợp sức để đẩy kẽ khối Lacrima ra xa. 

Sau khi được đẩy tới Earth-land thông qua dòng Anima đảo ngược, ông đã gia nhập Fairy Tail và trở thành đồng đội tốt của Gajeel. Ở Earth-land, cơ thể của Lily bị nhỏ lại bằng kích thước đặc trưng của loài Exceed, dù vậy ông vẫn có thể biến lại hình dáng ban đầu và sử dụng Aera trong thời gian hạn chế.Tên của Lily "lấy cảm hứng từ một nhân vật nổi tiếng trong một câu chuyện trẻ em nổi tiếng", nhân vật đó chính là Hổ Lily trong Peter Pan

Theo Top10VF
10 Nhân Vật Chính Trong Fairy Tail 10 Nhân Vật Chính Trong Fairy Tail Reviewed by Sidol Media on 12:30 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.