banner image
banner image

7 Phim Anime Hay Nhất

1. Doraemon. ドラえもん

Bộ phim đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, nhất là đối với trẻ con. Bộ phim xoay quanh nhân vật Doraemon. Cậu là một chú mèo máy thân thiện, vui tính, cậu được chủ nhân là Sewashi gửi về quá khứ để đến sống cùng Nobita (cụ tổ của Sewashi) - một cậu bé hậu đậu, vụng về để giúp đỡ, hướng dẫn và chăm sóc cậu bé trong những lúc khó khăn. Với nhiều quyền năng và những công cụ tuyệt vời từ tương lai, cuộc sống trông trẻ đơn giản nhưng trở nên thú vị làm thay đổi cuộc sống vui nhộn của Doraemon và những người bạn như Nobita, Xuka, Chaien và Xeko

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Fujiko F. Fujio. Trong gần 40 năm phát sóng của mình - (ra đời năm 1979), Doraemon đã được sản xuất khoảng trên 1800 tập phim ngắn và 37 tập phim dài (tập phim dài sẽ công chiếu vào ngày 09/03/2016 là: Tân Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy).

2. Pokémon - ポケモン

Bộ phim sẽ là cơn nghiện đối với những thích những cuộc chiến đấu, những cuộc phiêu lưu không hồi kết để chinh phục những con Pokemon - các quái vật trong quả cầu thần kỳ. Bộ phim xoay quanh nhân vật Satoshi và người bạn đồng hành là chú chuột Pokémon điện nhỏ màu vàng - Pikachu. Satọshi đã đi đến các vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange Islands, Johto, Hoenn, Sinnoh, Isshu, Kalos) để thi đấu và thu phục các Pokémon mới. Ước mơ của cậu là trở thành bậc thầy huấn luyện Pokémon.

Bộ phim được dựa trên trò chơi điện tử cùng tên của hãng The Pokemon Company. Trong gần 20 năm phát sóng, Pokemon chiếm số lượng là: 928 tập phim ngắn và 18 tập phim dài.

3. Naruto - —ナルト—

Bộ phim là cơn nghiện thật sự cho những ai yêu thích thể loại phiêu lưu võ thuật, với chủ đề chính là môn võ thuật đặc trưng Nhật Bản - thuật Ninja.  Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Người đứng đầu làng lá Konoha) - người lãnh đạo ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng.

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của nhà văn Kisimoto Masashi. Trong 14 năm phát sóng của mình, Naruto đã phát hành tổng cộng là 450 tập (tính đến ngày 25/02/2016) và 8 tập phim dài. Bộ phim về Naruto đã kết thúc trong năm 2015, từ năm 2016 là đời con của Naruto - Boruto.

4. Thám tử lừng danh Conan - 名探偵 コナン

Thám tử Conan là một trong những series hay nhất được đón đọc và xem nhiều nhất của giới trẻ, chỉ sau Doraemon. Bộ phim xoay quanh cậu bé Kudo Shinichi bị tổ chức Áo đen biến thành Edogawa Conan do một liều thuốc độc. Đây là bộ phim tiêu biểu cho đề tài thám tử phá án.

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của nhà văn Aoyama Gosho. Trong 20 phát sóng, Conan đã phát hành tổng cộng là 810 tập và 20 tập phim dài. Bộ phim vẫn chưa kết thúc!

5. Đảo hải tặc One Piece - ワンピース

Ai muốn thả mình lênh đênh trên những cơn sóng rền của đại dương, đối đầu với những cuộc chiến khốc liệt, phiêu lưu đến một miền nào đó xa lạ, có những người bạn như anh em một nhà thì không thể nào bỏ qua bộ phim Đảo hải tặc One Piece. One Piece nói về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy - thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm và các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với mục đích trở thành Tân Vua Hải Tặc

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của nhà văn Eiichiro Oda. Kể từ năm 1999, One Piece đã phát sóng được 725 tập phim và 12 tập phim dài. Bộ phim này chỉ mới đi được một nửa hành trình.

6. Hội pháp sư Fairy Tail - フェアリーテイル

Dành cho những ai yêu thích những phép thuật diệu kỳ, những trận chiến nảy lửa trong thế giới pháp sư. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Lucy - một pháp sư trẻ tham gia hội pháp sư Fairy Tail và lập nhóm với Natsu Dragneel khi cô đanh tìm kiếm một con rồng tên Igneel. 

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của nhà văn Mashima Hiro. 265 tập phim và 1 tập phim dài đã được phát hành từ năm 2009 đến nay. Bộ phim này chỉ mới bắt đầu :)!

7. Bảy viên ngọc rồng Dragon Ball- ドラゴンボール

Đây là bộ phim nổi tiếng nhất với những trận đánh nảy lửa của những võ đài khắc nghiệt. Bộ phim mô tả cuộc hành trình của Son Goku từ lúc bé đến trưởng thành, qua các lần tầm sư học võ và khám phá thế giới để truy tìm các viên ngọc rồng với điều ước từ rồng thiêng. Xuyên suốt hành trình của Son Goku, cậu đã gặp được nhiều bạn bè và chống lại những kẻ hung ác có ý định dùng điều ước từ rồng thiêng để làm bá chủ thế giới

Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của nhà văn Toriyama Akira. Trong 30 năm phát sóng của mình, Bảy viên ngọc rồng Dragon Ball đã phát sóng được 360 tập phim bao gồm các phần: Phần 1: Dragon Ball 153 tập nói về cuộc gặp gỡ củ Bulma và Goku sau đó họ lên đường tìm ngọc rồng đến lúc Goku lớn đánh bại ma vương Pocolo; Phần 2: Dragon Ball Kai 98 tập bắt đầu khi Radic đến trái đất và vén màn bí mật về nguồn gốc của Goku. Cũng từ đó Goku liên tục đối đầu với những đối thủ cực mạnh; Phần 3: Dragon Ball Z 92 tập Goku và nhóm bạn tiếp tục đối đầu với một đối thủ rất mạnh sau khi đã đánh bại Xên; Phần 4: Dragon Ball Z Ngoại Truyện Full 17 Tập; Phần 5: Dragon Ball GT còn được gọi là Hậu 7 Viên Ngọc Rồng. Bộ này nói về cuộc phiêu lưu của Goku cùng cháu nội đến những hành tinh xa xôi tìm lại ngọc rồng để cứu Trái Đất.

Hình ảnh:

























Còn 3 bộ phim nữa, theo bạn là bộ phim nào? Hãy comment bên dưới nhé!

7 Phim Anime Hay Nhất 7 Phim Anime Hay Nhất Reviewed by SDM on 10:30 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.