banner image
banner image

10 Ứng Dụng Nhắn Tin - Gọi Điện Miễn Phí

1. Skype

Lượt tải trên Play Google: > 1.000.000.000 lượt

Kết quả hình ảnh cho skype
Skype là một mạng điện thoại Internet ngang hàng được thành lập bởi Niklas Zennström và Janus Friis, cũng là những người thành lập ra ứng dụng chia sẻ tập tin Kazaa và ứng dụng truyền hình ngang hàng Joost. Nó cạnh tranh với những giao thức VoIP mở hiện nay như SIP, IAX, và H.323. Skype Group, đã được mua lại với giá 2,6 tỉ $ bởi eBay vào tháng 9 năm 2005, có trụ sở đặt tại Luxembourg, với các văn phòng đại diện ở London, Tallinn, Praha và San Jose, California.

Ngày 10 tháng 5 năm 2011, tập đoàn Microsoft đã mua lại Skype với giá US$8,5 tỷ


2. Zalo


Lượt tải trên Play Google: > 50.000.000 lượt

Zalo được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của công ty VNG. Phiên bản đầu tiên được ra mắt vào ngày 08/08/2012 không nhận được sự quan tâm nhiều từ người dùng. Tháng 12/2012, Zalo chính thức ra mắt, đi theo mô hình mobile-first và nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người dùng Việt Nam nhờ việc sản phẩm hoạt động tốt, ổn định trên hạ tầng mạng Việt Nam. Zalo được xem là ứng dụng chat lớn nhất của Việt Nam hiện nay.

3. Facebook Messenger

Lượt tải trên Play Google: > 1.000.000.000 lượt

Facebook Messenger là một dịch vụ và ứng dụng phần mềm tin nhắn tức thời chia sẻ giao tiếp bằng ký tự và giọng nói. Được tích hợp trên ứng dụng Chat (trò chuyện) của Facebook và được xây dựng trên giao thức MQTT, Messenger cho phép người dùng Facebook trò chuyện với bạn bè trên cả di động và trang web chính. Theo báo cáo của Facebook vào tháng 3 năm 2015 Facebook Messenger đạt 600 triệu người sử dụng. David A. Marcus đứng đầu Facebook Messenger và tham gia Facebook dựa trên lời mời của Mark Zuckerberg, CEO của Facebook. Đến năm 2016 Facebook Messenger đã lên tới 1 tỉ người.

4. Snapchat

Lượt tải trên Play Google: > 500.000.000 lượt

Kết quả hình ảnh cho snapchat logo
Snapchat là một ứng dụng tin nhắn hình ảnh được phát triển bởi một nhóm sinh viên Đại học Stanford. Sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và hình vẽ vào, và gửi chúng vào danh sách người nhận có kiểm soát. Những hình ảnh và video gửi được gọi là “Snaps”. Người sử dụng thiết lập một giới hạn thời gian bao lâu người nhận có thể xem Snaps của họ (tính đến tháng 11 năm 2013, phạm vi là từ 1 đến 10 giây), sau đó họ sẽ được ẩn từ thiết bị của người nhận và xóa khỏi máy chủ Snapchat.

Ngày 14 tháng 11 năm 2013, tờ Wall Street Journal đưa tin rằng công ty từ chối lời chào mua lại của Facebook với giá 3 tỷ đô la Mỹ.

5. WeChat

Lượt tải trên Play Google: > 100.000.000 lượt

WeChat là một tin nhắn đa phương tiện, phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng thanh toán di động của Trung Quốc được phát triển bởi Tencent.

WeChat là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí cho phép bạn dễ dàng kết nối với gia đình và bạn bè trên khắp thế giới. Đây là ứng dụng liên lạc đa năng để nhắn tin (SMS/MMS), gọi thoại và video, chia sẻ ảnh và những khoảnh khắc, chơi game hoàn toàn miễn phí.

6. KakaoTalk

Lượt tải trên Play Google: > 100.000.000 lượt

KakaoTalk (tiếng Triều Tiên: 카카오톡) là một phần mềm ứng dụng nhắn tin nhanh di động miễn phí dành cho smartphone, bao gồm chức năng gọi và nhắn tin miễn phí. KakaoTalk được phát hành ngày 18 tháng 3 năm 2010, chạy được trên hệ điều hành iOS, Android, Bada OS, BlackBerry, Windows Phone, Nokia Asha và máy tính để bàn. KakaoTalk hiện có hơn 140 triệu người sử dụng và được tích hợp 15 ngôn ngữ. Ứng dụng này cũng được 93% người dùng smartphone tại Hàn Quốc sử dung

7. Tango

Lượt tải trên Play Google: > 100.000.000 lượt


Tango là phần mềm ứng dụng nhắn tin đa nền tảng của bên thứ ba cho điện thoại thông minh được phát triển bởi TangoME, Inc. vào năm 2009. Ứng dụng này miễn phí và phổ biến để cung cấp các cuộc gọi video qua mạng 3G, 4G và Wi-Fi.

Tạo các cuộc gọi thoại và video miễn phí. Gửi các tin nhắn văn bản miễn phí, chia sẻ hình ảnh, video và cập nhật trạng thái. Vuốt thẻ hồ sơ hoặc tham gia vào một cuộc trò chuyện xu hướng để kết bạn bè mới gần xa. Hơn 300 triệu người sử dụng Tango để kết nối với những người xung quanh cũng như ở khắp nơi trên thế giới.

8. Viber

Lượt tải trên Play Google: > 500.000.000 lượt

Viber là một phần mềm nhắn tin nhanh dựa trên giao thức VoIP đa nền tảng do Viber Media phát triển cho điện thoại thông minh dùng để nhắn tin và thực hiện cuộc gọi qua internet. Cùng với tin nhắn văn bản, người dùng có thể trao đổi hình ảnh, video và âm thanh. Phần mềm này có thể dùng được cho Mac OS, Android, BlackBerry OS, iOS, Series 40, Symbian, Bada, Windows Phone và Microsoft Windows and a Linux version is in development. Viber kết nối được với cả mạng 3G/4G và Wi-Fi. Vào ngày 14 tháng 2 năm 2014, Viber được Rakuten, một công ty kinh doanh trực tuyến của Nhật, mua lại với giá 900 triệu USD

9. WhatsApp

Lượt tải trên Play Google: > 1.000.000.000 lượt

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng, cho phép bạn nhắn tin mà không cần phải trả phí tin nhắn SMS. WhatsApp đã có cho iPhone, BlackBerry, Android, Windows Phone và Nokia, và những điện thoại trên đều có thể nhắn tin cho nhau! Vì WhatsApp sử dụng cùng một đường truyền internet mà bạn sử dụng cho email và lướt web, không mất phí nhắn tin và luôn giữ liên lạc với bạn bè.

Ngoài những tính năng thông dụng của một trình nhắn tin, WhatsApp có thể tạo nhóm, gửi không giới hạn ảnh, video và nhạc tới các thành viên. WhatsApp xử lý tới 27 tỷ tin nhắn mỗi ngày, và có hơn 450 triệu người dùng tích cực một tháng.

Ngày 19/2/2014 Facebook đã chi tới 19 tỷ USD để mua lại dịch vụ nhắn tin với 450 triệu người dùng này. Họ sẽ thanh toán bằng 12 tỷ USD cổ phiếu Facebook, 4 tỷ USD tiền mặt và thêm 3 tỷ USD cổ phiếu hạn chế chuyển nhượng dành cho các sáng lập viên WhatsApp cũng như nhân viên trong 4 năm. Đây là thương vụ lớn nhất của Facebook từ trước đến nay.'

10. Line

Lượt tải trên Play Google: > 500.000.000 lượt


Là ứng dụng liên lạc mới cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí mọi lúc mọi nơi. Gọi điện miễn phí ư? Còn tuyệt vời hơn thế nữa! Từ bây giờ, bạn có thể thỏa sức trò chuyện cùng bạn bè qua LINE dù khoảng cách xa hay gần. Hơn 10,000 sticker và những biểu tượng cảm xúc thay cho lời muốn nói sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn thú vị hơn. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh, video, tin nhắn thoại và cả thông tin vị trí nữa! Thông qua LINE bạn có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin với bạn bè một cách nhanh nhất.

Theo Top10VF
10 Ứng Dụng Nhắn Tin - Gọi Điện Miễn Phí 10 Ứng Dụng Nhắn Tin - Gọi Điện Miễn Phí Reviewed by Sidol Media on 10:30 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.